Spons

Spons

Saturday, September 10, 2011

Komin með sundbol

Loksins loksins er sundbolur kominn í hús fyrir IFBB mótið! Er ekkert smá ánægð með hann, smell passar alveg. Hann er líka ekkert smá fallegur. Hlakka ekkert smá mikið til í að vera í honum uppá sviði. Hún Kolbrún María var svo elskuleg að leigja mér sundbolinn sinn og hér er mynd af honum :


Það er þessi fjólublái :)

Þá er bara að taka sig ennþá meira í gegn og fara í bikinímælingar til Freydísar eftir mánaðarmót. Svo er það fitumæling á föstudaginn næsta :D er farin að Hlakka svo til að fara og sjá hvort að það sé ekki kominn eitthver munur núna og þegar ég fór síðast fyrir köttið! Talan þá var ekki alveg sú besta... en vonandi er talan í dag orðin mikið betri.
Í dag byrjar einnig Pósunámskeið hjá henni Unni uppí Sorthúsi og ég er að fara á mitt fyrsta pósunámskeið og það er svona smá stress í gangi en ég held að þetta verði bara algör snilld. Þið stelpur sem hafið ekki ennþá séð auglýsinguna og eruð að fara að keppa í módelfitnessinu endilega tékkið á þessu því ég held að þetta verði alveg æðislegt. Ég ætla að skella auglýsingunni hérna inn ;)


Hlakka til að sjá sem flestar niðrí Sporthúsi kl. 12 á eftir ;)

-Tinna Sig :*

No comments:

Post a Comment