Spons

Spons

Tuesday, August 30, 2011

The StairMaster

Jæja nú er maður komin heim af annarri æfingunni í dag og gekk bara svona líka vel. Var aðeins að þyngja mig í öllum æfingunum sem ég gerði sem er bara algör snilld. Svo skellti ég mér í 20 mínútur á stigavélina og ég held að ég svitni bara aldrei jafn mikið og þegar ég drullast á þessa blessuðu en elskulegu vél. Love it! Það þýðir heldur ekkert annað en að vera mega dugleg á stigavélinni og gera rassaæfingar í massavís ef maður ætlar að ná þessum árangri :


Haha gangi mér vel... En ég meina hver vill ekki vera með þennan rass ?? Ég bara spyr ;)

Eins og ég sagði ykkur líka hérna fyrir neðan þá keypti ég mér Cookies and Cream Synthu-6 prótein og þetta er í fyrsta skiptið sem ég prófa eitthvað annað en súkkulaði bragð, og ég get sko sagt ykkur það að þetta bragð er ekkert smá gott! Það er klárlega orðið nýja uppáhalds með Súkkulaði mint líka, það er algört æði. Þannig að ég hvet alla þá sem ekki þora að prófa eitthvað nýtt bragð að skipta yfir í eitthvað annað og taka sénsinn því það er alveg þess virði!

Núna þarf maður svo að fara að sökkva sér í lærdóminn þar sem að í lögfræðinni er ansi mikill lestur fyrir hvern dag, svo maður er á fullu að reyna að koma þessu saman með æfingum og standa sig eins og maður getur. En ég hlakka ekkert smá mikið til að vakna í fyrramálið, skella mér á æfingu og fá mér svo ljúfengt Weedabix með Cookies and Cream próteini útá... nammi namm!


Skelli þessari með þar sem mér finnst hún Flavia Delmonte ekkert smá flott! Gefur manni gott spark í rassinn ;) Góða nótt!

Kv. Tinna Sig

No comments:

Post a Comment