Spons

Spons

Monday, August 29, 2011

Perform.is Leiðangur...

Jæja nú var ég að koma heim úr Perform.is sem er með allt það sem maður þarf! Ég var orðin uppiskroppa með ýmsa hluti...
Mig langaði til að sýna ykkur mínar uppáhalds vörur frá Perform.is


Ég keypti mér nýjar bragðtegundir í þetta skipti. Ég ákvað að prófa Cookies and Cream Syntha-6 og það er ekkert smá gott. Hlakka líka ekkert smá mikið til að prófa það útá Weedabix í fyrramálið! 
Svo keypti ég mér líka Súkkulaði Mint Whey Prótein. Síðan er ég með CLA, Amino Energy sem er algört æði!

Svo vil ég líka vera með smá svona fyrir og eftir myndir þannig að ég smellti einni mynd af maganum á mér og ætla svo að koma með myndir á 2-4 vikna fresti... Svona aðeins til að peppa mann upp ;)



Þangað til næst... Tinna Sigurz :*

3 comments:

  1. efnilegur bætiefnapakki! :D Gangi þér ótrúlega vel ;)

    ReplyDelete
  2. hahah ótrúlegt hvað maður getur orðið spennt yfir fæðubótarefnum! er einmitt alltaf á leiðinni að kaupa mér Cookies and Cream Syntha-6 :) gangi þér vel í undirbúningnum ;)

    ReplyDelete