Spons

Spons

Wednesday, September 14, 2011

Millimál...

Hæhæ, mig langaði að deila með ykkur einni millimáltíð sem mér finnst alveg svakalega góð. Þannig er að ég sker mér grænt epli í sneiðar og bita...


Síðan skelli ég hnetusmjöri frá Sollu  á 2 poppkex, sem lítur kannski ekkert alltof vel út en þetta er ekkert smá gott. Smá tilbreyting frá því að fá sér bara epli til dæmis.


Ég set líka hnetusmjör á 2 eplabita, til að hafa með. Svo fer þetta bara allt saman á einn disk með einu stóru vatnsglasi og ég borða þetta með bestu list. Mæli alveg eindregið með því að þið prófið þetta ef þið hafið ekki þegar gert það. Og svona lítur þetta út :


MMMmmmmmMMMMmMMM .... svo gott!

Í kvöld er ég svo að fara að panta mér skó fyrir mótið, sem er aðeins eftir tæpa 2 mánuði! SÆLL... og það er smá spenningur yfir því. Svo er bikinímátun 20.sept og vonandi fer það vel. Þetta er allt að smella saman hjá mér og vonandi fer árangurinn að láta ljós sitt skína :D

Hér er önnur betri mynd af sundbolnum sem ég verð í :

Svo fallegur :)

Jæja látum þetta gott heita, kem með mallamynd næst, er farin að lesa meira í yndislegu lögfræðinni minni og svo er það bara beint á æfingu. Later!

Kv. Tinna Sig

No comments:

Post a Comment